Þá get ég komið úr skápnum...

draw.phpÍ morgun fór ég í smá naflaskoðun og tók tvö próf á netinu til að finna út hvar ég stend á pólitíska ásnum og kom niðurstaðan mér sosum ekkert á óvart. Það er bara ágætt að vera komin með "greiningu" á sjálfum sér og geta sagt með fullri vissu "ég er frjálshyggjumanneskja". Nú er svo aldeilis ekki hægt að véfengja það. Nú þarf ég bara að rannsaka stefnumál flokkanna og finna út hvaða flokkur samsvarar minni hugmyndafræði og sá flokkur hlýtur þá væntanlega atkvæði mitt. Ef ég finn engan þá vona ég að á Íslandi verði komið á fót alvöru frjálshyggjuflokk líkt og er annars staðar (ég meina Frjálslyndi flokkurinn er ekki frjálshyggjuflokkur). 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vera Knútsdóttir

http://www.politicalcompass.org og http://www.theadvocates.org/quiz.html

Þú átt nú að vita að það að vera frjálshyggjumanneskja snýst ekki um hægri vinstri, þess vegna fer þetta í kross. Ég var heldur ekki að segja að ég væri vinstri eða hægri, ég sagðist vera frjálshyggjumanneskja (og er það). Myndin er bara úr öðru prófinu, ef þú ferð á www.diplomati.wordpress.com þá sérðu allt saman :)

Vera Knútsdóttir, 21.2.2007 kl. 01:42

2 Smámynd: Fanný Guðbjörg Jónsdóttir

Heyrðu gella mín, heldurðu úti tveimur bloggsíðum? geri aðrir betur

Takk fyrir stórkostlega skemmtun um síðustu helgi.

Fanný Guðbjörg Jónsdóttir, 22.2.2007 kl. 13:10

3 identicon

það þýðir ekkert að vera að merkja sig inná þetta Óismi er ekkert þarna inná!

heimir bjöss (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 18:29

4 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Ég er haldin svo heiftarlegri munnræpu að ég get ekki annað en haldið úti tveimur bloggsíðum :-P En já guð hvað það var gaman síðustu helgi :-)

Heimir: Þú ert Ghandi sættu þig bara við það!

Vera Knútsdóttir, 23.2.2007 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband