Júróvisjón óboj

Æi ohh! Ég er búin að heyra þetta lag nokkrum sinnum og man ekki einu sinni hvernig það hljómar. Lögin sem ég man eftir eru "Heilinn minn", "Þú tryllir mig" og "Eldur". Það voru klárlega bestu lögin! 

Kannski maður eigi að líta á björtu hliðina, við fáum alla vega 12 stig frá Noregi. Það á reyndar ekki eftir að duga okkur í úrslitin.

Þetta sýnir bara að lýðræði borgar sig ekki :P

Ég er kannski ekki alveg hlutlaus þegar kemur að laginu "Eldur" þar sem að Kiddi frændi er nú einn höfundanna þar og óska ég honum til hamingju með flott lag. Annars var ég að fíla "Þú tryllir mig" best. En nú er bara mál að hringja í afa og spyrja hann hvað honum finnst um þetta. Hann er einn besti júróvisjón spekúlant sem ég veit um! Hann spáir alltaf fyrir um rétt sigurlag, hann er alveg hreint ótrúlegur. Það er spurning að nota spádómsgáfu hans fyrir Júróvisjón og kaupa sér sjónvarp og veðja á réttan sigurvegara og fá það svo endurgreitt...

 


mbl.is Eiríkur Hauksson verður fulltrúi Íslands í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.