Fáránlegt!

Jahá!

Hvað með þær konur sem vita einfaldlega ekki hvort að þeim langi í börn yfir höfuð?

Mér finnst alveg fáránlegt að það sé verið að hvetja konur til að eignast börn í námi! Ég meina það er ekkert að því að eignast börn í námi en ég hef bara engan áhuga á því! Svo finnst mér það skammarlegt að þær konur sem ekki hafa eignast börn séu bara hunsaðar. Mér finnst þetta algjört hneiksli og ættu Danir að skammast sín! Þurfa þá nýútskrifaðar barnlausar konur að lofa í atvinnuvitölum að fara ekki út í barneignir strax til að fá vinnu? Eða eiga þær að flytja erlendis? Ég bara spyr... Mér finnst líka að þetta sama eigi að gilda um karlmenn. Það er nú einu sinni jafnrétti...

Það væri áhugavert að vita hvernig þetta er hérna á Íslandi, það væri alveg kjörið að láta rannsaka þetta. Mér þætti allavega gott að vita hvort að ég þurfi að eignast börn í námi til að fá vinnu eftir námið. Eins og er hef ég engan áhuga á því að eignast börn, og ég stefni reyndar á að vinna fyrir Sameinuðu Þjóðirnar þannig að ég er kannski örugg bara?!?!?

 


mbl.is Betra að eignast börn í námi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband