Háleit markmið?

375px-Opera_ViennaBráðum mun ég losna úr kulda og vosbúð hérna á klakanum og í 12°C í Vín ahhhh. Þá mun ég ekki vera að krókna úr kulda lengur heldur nýt þess að vera í sumarhita í janúar (ég meina 12°C er bara fínasti sumar hiti hérna á klakanum).

Mitt fyrsta markmið við komuna til Vínar er að finna myndarlegann og ríkann mann til þess að bjóða mér á hið víðfræga óperuball í Vín. Á ballið sækja helstu fyrirmenn og auðkífingar Austurríkis og jú annarra landa og kostar ódýrasti miðinn 160 evrur á meðan sá dýrasti kostar 17.000 evrur! Í fyrra mætti forsvarsmaður ballsins með Paris Hilton uppá arminn og í ár ætlar hann að mæta með fyrrverandi hans Marlyn Manson. Ekki amalegt það! 

Vera 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þið kvenfólk, hugsið bara um peninga.

Jóhann P (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 21:13

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Stundum verður maður að fá að prófa að lifa í vellystingum! Þú gætir líka sett svona kröfur og náð þér í ríka konu sem heldur þér uppi og dekrar við þig

Vera Knútsdóttir, 22.1.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband