Computer software for blondes

Ég bíđ spennt eftir ţví ađ microsoft gefi út "Microsoft Excel the blonde proof edition". Mig vantar einmitt eitt slíkt núna... Einnig vantar mig "SPSS statistical tool for blondes", gćti komiđ sér gríđarlega vel á stundum sem ţessum. Núna liggur mađur yfir töflum og tölum og vill fá svona og hinsegin próf og töflur og ţá er bara spurningin "hvernig er ţađ gert?" Ţessi spurning poppar upp af og til ţessa stundina og ýmsar vangaveltur fara í gang.  

Ţetta blessađa hópverkefni í spurningakönnunum er afkvćmi Satans!

Vankunnátta mín hefur ekkert međ ţađ ađ gera ađ ég er búin ađ vera í útlöndum...

Annars er ég ógeđslega ţreytt og búin ađ kjánast of mikiđ á facebook í dag. Mig vantar svefn og motivation. Símtöl frá fullu fólki í kringum miđnćtti á fimmtudagskvöldi eru töff á sinn hátt, en orsaka ekki mikin svefn.  Ég bíđ bara eftir ţví ađ komast í sykurvímu á sunnudaginn, I'm gonna be high on páskaegg! Já takk!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband