Kęru rįšamenn Ķslands

Kęru rįšamenn ķ rķkisstjórn Ķslands,

Ég hef fylgst meš framvindu Baugsmįlsins meš öšru auganu og ekki tjįš mig mikiš um žetta mįl. Nś er mér hins vegar fariš aš blöskra hvernig rķkiš er tilbśiš til aš borga milljónir til žess aš reka žetta mįl. Skattpeningar okkar Ķslendinga fara ķ aš borga undir flug fyrir vitni ķ žessu blessaša mįli svo aš žau geti boriš vitni ķ 5 mķnśtur og žaš žykir bara allt ķ lagi. Hvar er sišferšiskenndin? Žaš eru mörg mun brżnari mįl sem žurfa fjįrframlög frį rķkinu en peningunum er eytt ķ aš flytja inn vitni! Er žessi kostnašur virkilega žess virši? 

Nś žegar lķša fer aš kosningum sjįum viš Ķslendingar hvernig rķkisstjórnin er tilbśin til aš spreša peningum śr rķkiskassanum ķ mįlefni sem skila engu til okkar borgaranna, nįkvęmlega engu! Ég skil ekki af hverju viš lįtum žetta višgangast, ég bara nę žessu ekki. Og žaš sem ég skil allra sķst er žaš aš rįšamenn viršast halda aš žeir muni fį atkvęši śt į žetta. Ég verš bara aš segja aš ég get ekki kosiš žį sem ętla aš eyša ķ svona vitleysu!

Žaš er ķ lagi aš fjįrsvelta hinar żmsu stofnanir rķkissins en žaš er allt ķ lagi aš spreša milljónum ķ svona bull!

Ég vona aš žiš rįšamenn fariš aš kveikja į sišferšiskenndinni og hęttiš žessari vitleysu. 


mbl.is Skżrslutöku yfir Jónķnu Benediktsdóttur frestaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.