Ég elska Austurríkismenn!

Þetta er sniðugt, það er spurning þar sem ég vinn nú í tollinum að athuga hversu mikinn toll maður þyrfti að borga af þessu. Ég meina hverjum langar ekki að eiga eitt stykki skriðdreka í innkeyrslunni?

Svo ef tollurinn er of hár þá dobla ég bara kærastann í að splæsa í einn, þá getur hann boðið mér á rúntinn á tryllitækinu. Hvað er rómantískara enn að rúnta um á skriðdreka um götur Vínarborgar?

 

Vera


mbl.is Lítið notaðir skriðdrekar til sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Það vakti athygli fyrir tveimur áratugum eða svo þegar Jón Baldvin lækkaði óvænt tolla á skriðdrekum.  Aldrei fékkst skýring á því uppátæki. 

Jens Guð, 10.6.2007 kl. 13:23

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Jújú, ég athugaði þetta, 0% tollur á skriðdrekum!

Vera Knútsdóttir, 10.6.2007 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.