Ég er að koma heim...

á morgun!!!!

Það er búið að vera eitthvað vesen síðan að bloggið hrundi um daginn og ég hef ekki getað bloggað. Færslurnar vistast ekki og eitthvað svoleiðis þannig að ég ætla að líta betur á málið þegar ég er komin heim :-)

Vera


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hjartanlega velkomin heim. Vest að ég verð ekki í strætó í fyrramálið. Ásta djöfull (hehhehe) hringdi og bauð mér far um miðja nótt, eða fyrir kl. 7 í fyrramálið. Munum samt örugglega sjást fljótlega.

Guðríður Haraldsdóttir, 19.8.2008 kl. 22:00

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Ég sem var farin að hlakka svo til strætóævintýris með þér! Sjáumst fljótlega Hressar í strætó!

Vera Knútsdóttir, 20.8.2008 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband