Ég mun snúa heim...

...eftir allt saman! Þökk sé honum karli föður mínum! Takk pabbi þú ert bestur Heart

móttökunefndÉg mun snúa heim aftur á gamla góða Ísland þann 12. ágúst og býst við góðum mótökum og fagnaðarlátum. Ég býst við móttökuliði sem mun taka á móti mér með tárin í augunum og opna faðma tilbúið að heimta mig úr helju... Í móttökuliðinu þurfa að vera a.m.k. 2 ef ekki 3 sterkir karlmenn til að bera allann farangurinn minn!

Ég vildi bara láta ykkur vita af þessu svo að þið getið hafið undirbúning á þessum stórviðburði sem er án efa stærsti viðburður á Íslandi á árinu!

Sé ykkur í ágúst, en þangað til, endilega fylgist með blogginu og KOMMENTA svo, svo að ég viti nú að einhver lesi sögurnar mínar (takk Jóhann fyrir að kommenta reglulega).  

Vera 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Ósk

Líst vel á að þú komir heim í Ágúst, þá geturu komið og kíkt á krílið þegar það ákveður að mæta á svæðið og svo get ég alltaf látið þig passa

Lilja Ósk, 5.6.2008 kl. 18:17

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Já ég verð nú að sjá krílið þegar það kemur í heiminn

Vera Knútsdóttir, 6.6.2008 kl. 18:34

3 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Minna getur maður varla gert en að reyna að segja eitthvað sniðugt þegar maður les þessar skemmtilegu færslur. Heyrðu ég býð mig fram til þess að taka á móti þér þegar þú kemur á skagann, þá slepp ég við að bera.

Jóhann Pétur Pétursson, 9.6.2008 kl. 21:57

4 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Jú jú getur bara borið úr bílnum og inn í hús :-D

Vera Knútsdóttir, 13.6.2008 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband