Þetta eru nú meiri vitleysingjarnir!

Kalla sig umhverfissinna og skvetta málningu! Vita þeir ekki að málning er óumhverfisvæn? Hvað með flugið til Íslands að mótmæla, kolefnisjöfnuðu þeir það? 

Ég er þreytt á þessari vitleysu! Það þarf að bjarga þessu fólki held ég bara!

Vera 


mbl.is Málningu slett á ræðisskrifstofu Íslands í Edinborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert ekkert búin að afla þér neinna upplýsinga áður en þú segir þetta

Málningu er hægt að fá umhverfisvæna og ef einhver hefur geð á þá mætti hann éta suma af málningunni sem er á markaðnum.

Ég er samt sammála með að þetta er allt of langt gengið hjá þessu fólki.

Egill (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 15:29

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Ég er að tala um málningu almennt. Jú ég geri mér grein fyrir því að hægt er að fá umhverfisvæna málningu. Margir umhverfisverndarsinnar keyra nú um á jeppum og svona, ekkert sérlega umhverfisvænt. Ég er bara orðin svo þreytt á þessu liði!

Vera Knútsdóttir, 20.7.2007 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband