Var klukkuð...

Já illmennið hann Jóhann klukkaði mig þannig að ég þarf víst að ansa því....

Fjögur störf sem að ég hef unnið um ævina:

1. Fulltrúi í tollafgreiðsludeild hjá Tollstjóranum í Reykjavík

2. Herferðarstarfskona hjá Amnesty International á Íslandi

3. Leiðbeinandi á leikskóla

4. Símadama á pizzustað

Fjórir staðir sem ég hef búið á um ævina:

1. Suðurgata Akranesi

2. Castellezgasse Vín, Austurríki

3. Eggertsgata Reykjavík

4. Háholt Akranesi

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

1. Hotel Rwanda

2. Lord of the Rings

3. Forest Gump

4. Pirates of the Carribean 

Fjórir sjónvarpsþættir í uppáhaldi:

1. How I met your Mother

2. Desperate Housewives 

3. Boston Legal

4. Gossip Girl

Fjórar bækur sem ég hef lesið oftar en einu sinni:

1. Hringadróttinssögu 

2. Hobbitann

3. Harry Potter

4. Fríða Frækna

Matur sem er í uppáhaldi:

1. Þorskréttur a la ég 

2. Mömmu matur

3. Sushi

4. Ís

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (fyrir utan bloggsíður):

1. facebook.com 

2. mbl.is 

3. ugla.hi.is

4. visir.is

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

1. Vín (ohhh besta borg í heimi!)

2. London

3. Strassborg

4. Kaupmannahöfn

Fjórir staðir sem ég myndi vilja vera á núna:

1. Í Vín

2. Í Kanada að heimsækja góðan vin

3. Í Amsterdam á hótelherbergi á stærð við fataskáp....

4. Á Sirkús að dansa uppi á stólum

Fjórir bloggarar sem ég klukka: 

1. María Hrönn

2. Silja Bára

3. Lilja Ósk

4. Sigurlaug

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Illmenni ar mjög fast að orði kveðið..... En þorskréttur... ég þyrfti að prófa hann.

Jóhann Pétur Pétursson, 13.9.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Þú veist að það er alltaf skemmtilegra að ýkja hlutina! Já þorskrétturinn er sko sjúkur! *slef*

Vera Knútsdóttir, 13.9.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband