Komst loksins í Fréttablaðið :-D

Ég er eins og fyrirsögnin gefur til kynna í Fréttablaðinu í dag, réttara sagt í Sirkus fylgiblaði Fréttablaðsins á föstudögum. Er á síðu 4 undir liðnum "Borgin mín". Endilega kíkið á þetta. Svo er líka einstaklega "góð" (hóst) mynd af mér með... (næst bið ég um að vera fótósjoppuð sko!)

Allavega endilega kíkið á dálkinn. Ég er einmitt uppfull af söknuði og nostalgíu þessa dagana og langar mest að bóka bara miða út aftur...

Vínar Vera 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég sá þetta og var heldur betur stolt af stelpunni minni ...

Heyrðu ... hver fjölskylda fær eitthvað voða fá handklæði, duga ekki lengi þar sem eru mörg börn, eins og hjá mér. Ég væri sko meira en til í handklæði og þvottapoka, ef þú átt. Dúllusnúll! Áttu kannski litla pressukönnu líka? Hehehhe, er ekki sammála Shamali minni sem drekkur ekki kaffi, og finnst kaffidót ekki nauðsynlegt ... mér finnst plebbalegt að hafa bara instant handa konunum. Hehehhehe ... usssss

Guðríður Haraldsdóttir, 7.9.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Góð mynd já.... svolítil brúnka hefði komið sér vel, sérstaklega þegar þú ert klippt út og sett á hvítann bakgrunn. Annars ertu nú alltaf voða sæt.

Jóhann Pétur Pétursson, 7.9.2008 kl. 22:09

3 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Gurrí: Ég þarf bara að þvo handklæðin þar sem að þau hafa legið lengi í geymslu. Held að ég hafi grafið 4 baðhandklæði upp um daginn. Ég skal bara láta þig vita þegar ég er með þau tilbúin. Það verður í síðasta lagi á miðvikudaginn, ég vona að það sleppi.

Jóhann: sko það hefði nú alveg mátt fótósjoppa mig, ógeðsleg mynd hahaha!

Vera Knútsdóttir, 8.9.2008 kl. 08:49

4 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

KLUKK

Jóhann Pétur Pétursson, 13.9.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vera, búin að koma handklæðunum til skila, þau eiga eftir að koma sér vel. Takkkkkkkkkk!

Guðríður Haraldsdóttir, 14.9.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband